Về CareerHub VN

CareerHub VN tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, phát triển kỹ năng và cung cấp thông tin tuyển dụng nhằm mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên. Dự án hỗ trợ sinh viên trong việc định hình nghề nghiệp tương lai, có thêm trải nghiệm thực tế, được kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng và doanh nghiệp.

Giá trị cốt lõi

Cơ hội nghề nghiệp

Internship

Chương Trình Giám Sát Trẻ Tài Năng (CDFRESH 2024) – Tập đoàn Unilever

Hạn chót ứng tuyển: 30/07/2024 Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Marketing, Truyền Thông, PR; Business/ Data Analyst, Business Intelligence (Phân Tích Kinh Doanh) Tính chất công việc: Thực tập Thời gian: Toàn thời gian Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế Kinh nghiệm: Không yêu cầu Mức lương: […]

Full-time

E-Commerce Operation Specialist – Baseus

Hạn chót ứng tuyển: 04/08/2024 Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự Thời gian: Toàn thời gian Địa điểm: Hồ Chí Minh Kinh nghiệm: Không yêu cầu Mức lương: Thỏa thuận Yêu cầu Người Việt, sống tại Thành phố Hồ Chí Minh; Thông thạo tiếng Việt, cộng thêm tiếng Anh và tiếng […]

Internship

Thực Tập Sinh Kế Toán – Tập đoàn AEON Việt Nam

Hạn chót ứng tuyển: 02/08/2024 Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán Tính chất công việc: Thực tập Thời gian: Toàn thời gian Địa điểm: Hồ Chí Minh Kinh nghiệm: Không yêu cầu Mức lương: Không lương Yêu cầu Đại học/Cao đẳng – chuyên ngành Kế toán Khả năng làm việc trong môi trường có nhịp […]

Internship

Thực Tập Sinh Nhân sự – Phê La

Hạn chót ứng tuyển: 15/08/2024 Chuyên môn: Hành chính, nhân sự Tính chất công việc: Thực tập Thời gian: Toàn thời gian Địa điểm: Hồ Chí Minh Kinh nghiệm: Không yêu cầu Mức lương: Từ 1 Triệu – Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng Chi tiết công việc Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng […]

Full-time

Thực tập sinh Kế Toán – PGT Solutions

Hạn chót ứng tuyển: 31/08/2024 Chuyên môn: Kế Toán, Kiểm Toán Thời gian: Toàn thời gian Địa điểm: Hồ Chí Minh Kinh nghiệm: Không yêu cầu Mức lương: 1 triệu – dưới 4 triệu VNĐ Mô tả công việc Được đào tạo và thực hành các mảng của vị trí Kế toán: Thu nhập các […]

Full-time

Thực tập sinh Marketing – Apollo English

Hạn chót ứng tuyển: 31/08/2024 Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR Thời gian: Bán thời gian Địa điểm: Hồ Chí Minh Kinh nghiệm: Không yêu cầu Mức lương: Thoả thuận Mô tả công việc Triển khai sự kiện: Vui học Rộn Ràng, BTTT, Vận Động, Rung Chuông Vàng,… với các đối tác của Apollo English: […]

Xem tất cả

Chương trình Company Visit

Chương trình Tham quan thực tế (Company Visit) tạo cơ hội cho sinh viên tham quan và học tập trực tiếp tại các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam. Chương trình giúp sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về môi trường làm việc thực tế, với hơn 300 lượt sinh viên thuộc các chuyên ngành tham dự.

Các Workshop nổi bật

Chuỗi workshop của CareerHub VN mang đến cho sinh viên cơ hội để khám phá thị trường lao động, trang bị những kĩ năng cần thiết và kết nối với chuyên gia thông qua những chủ đề thiết thực và bổ ích. Các workshop thu hút đông đảo sự chú ý, với tổng cộng hơn 500+ lượt tham dự từ sinh viên tất cả các chuyên ngành.

TOMORROW TALK #04: LÀM CHỦ TƯ DUY CẦU TIẾN ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TOÀN CẦU – BEIERSDORF VN x ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY

Buổi Tomorrow Talk đã mang lại cho các bạn thêm nhiều kiến thức hữu ích, tạo tiền đề để bạn tăng tốc sự nghiệp và khai phá những cơ hội mới trong tương lai. Qua phần chia sẻ “Mindset Mastery”, các bạn đã được tiếp cận với cách nuôi dưỡng tư duy cầu tiến, rèn luyện niềm tin vào bản thân và khám phá cách để trở nên xuất sắc hơn thông qua học hỏi, nỗ lực và tinh thần kỷ luật. Không khí sự kiện trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết ở phần “Panel Discussion” khi các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu trực tiếp cùng các anh chị quản lý cấp cao của Beiersdorf Việt Nam.

70+

sinh viên tham dự

BCOMM TALK: “SHARK TANK VIỆT NAM – THƯƠNG VỤ BẠC TỶ: CHIẾN LƯỢC VÀ KỸ THUẬT SÁNG TẠO NỘI DUNG”

Buổi BComm Talk được dẫn dắt bởi cô Trần Nhật Hà – Giảng viên chương trình Cử nhân Truyền Thông, ngành Quảng cáo tại Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam và cô Trần Nguyễn Anh Thư – Head of Digital Social tại TVHUB – Đơn vị sản xuất chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Việt Nam. Thông qua buổi trò chuyện, các bạn không những có cơ hội lắng nghe chia sẻ về hành trình mang chương trình Shark Tank về Việt Nam đầy thử thách mà còn học hỏi được kỹ thuật sáng tạo nội dung từ các yếu tố con người, tính đổi mới,… Bên cạnh đó, phần Q&A thú vị cũng giúp các bạn tìm hiểu các kỹ năng cần thiết và giải mã những thắc mắc khó hiểu trong ngành truyền thông. 

20+

sinh viên tham dự

EXECUTIVE MENTORING EVENT 2024

Với mong muốn mang lại cho sinh viên những trải nghiệm học tập đa dạng, Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam đã mang đến một sự kiện vô cùng đặc biệt dành riêng cho Top 20 sinh viên xuất sắc của môn The Service Enterprise kỳ 1/2024. Tại đây, các bạn sinh viên đã có cơ hội được tiếp cận với khái niệm cũng như là lợi ích của “Mentoring” trong quá trình phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, các bạn còn được kết nối và gặp gỡ các vị chuyên gia đầu ngành trong đa lĩnh vực để được trao đổi, lắng nghe chia sẻ và đặt câu hỏi về định hướng phát triển bản thân. Các bạn sinh viên đã được giải đáp những băn khoăn, trăn trở về con đường phía trước, đồng thời nhận được những định hướng cụ thể từ các mentor.

20

sinh viên tham dự

IB TALK – INTERNATIONAL BUSINESS: HỌC GÌ, LÀM GÌ?

Buổi IB Talk dẫn dắt bởi TS. Tạ Hùng Anh, ThS. Trần Liêu Như Ngọc và TS. Trần Phạm Quỳnh Như đã giúp các bạn sinh viên ngành IB có thêm thông tin về lộ trình học tập cũng như nhu cầu thị trường, lộ trình sự nghiệp, và bộ kỹ năng cần thiết khi theo đuổi ngành IB. Qua buổi trò chuyện, các bạn sinh viên không những có được những góc nhìn phong phú từ những câu chuyện thực tế của diễn giả, mà còn được tìm hiểu sâu hơn về kỹ năng thích nghi và kỹ năng giao tiếp cần thiết trong ngành. Bên cạnh đó, hoạt động minigame thú vị và phần Q&A hữu ích đã cung cấp thông tin về các xu hướng phát triển bền vững, tối giản độc đáo và thương mại điện tử trong ngành Kinh doanh Quốc tế, từ lĩnh vực Nhân sự đến F&B và Logistics.

50+

sinh viên tham dự

Workshop “Personal branding: From NO ONE to THE ONE”

Vào 29/03/2024, WSU-ers đã có buổi workshop đầy thú vị cùng cô Nucharee Yongmunkongkul – Founder D Ripple cũng như sự góp mặt từ những người bạn giàu kinh nghiệm của cô. Buổi workshop với sự chia sẻ của Ms. Nucharee Yongmunkongkul đã đem đến những kiến thức, trải nghiệm thú vị cho các sinh viên về cách tìm ra những màu sắc riêng của bản thân, định vị giá trị bản thân để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Buổi workshop đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng các hoạt động ghép đôi, kết nối và chia sẻ cảm nghĩ nhằm giúp các bạn xác định những điểm mạnh của bản thân.

60+

sinh viên tham dự

Master Class #2: BÍ QUYẾT “DỄ THỞ NƠI CÔNG SỞ” DÀNH CHO NEWBIES

Trong giai đoạn đầu tiên của việc tiếp xúc với môi trường công sở, newbies thường phải đối mặt với những lo ngại như “Cần chuẩn bị những kỹ năng gì để hòa nhập nhanh chóng?”, hay “Làm thế nào để thể hiện bản thân và tỏa sáng tại nơi làm việc?”. Nhằm giúp WSU-ers có thêm tự tin khi bước vào công việc đầu tiên, CareerHub VN tổ chức Masterclass #2: BÍ QUYẾT “DỄ THỞ NƠI CÔNG SỞ” DÀNH CHO NEWBIES, hợp tác với VietnamWorks. Đồng hành cùng các bạn sinh viên xuyên suốt workshop là anh Nguyễn Sơn Lâm – Talent Acquisition Specialist tại Navigos Group. Tại đây, các bạn không những có cơ hội được trau dồi các kỹ năng cần thiết để cải thiện bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, mà còn hiểu được làm thế nào để có một thái độ đúng đắn và tư duy tích cực trong thế giới công sở.

60+

sinh viên tham dự

Master Class #1: Break the M-Gap in Communication

Vào 13/01/2024, CareerHub VN đã đồng hành cùng các bạn sinh viên trong buổi Master Class với chủ đề “Bridge the M-GAP in Communication” dưới sự dẫn dắt của thầy Andries Frederick Dreyer. “Think outside the box” dường như là câu nói được lặp lại xuyên suốt buổi trò chuyện của thầy Andries. Để giao tiếp đa văn hoá một cách hiệu quả, thầy khuyến khích các bạn sinh viên nên bước ra khỏi vùng an toàn của mình bằng cách luôn trong tâm thế cởi mở, tò mò và sẵn sàng đón nhận những quan điểm và cách suy nghĩ khác nhau. Qua buổi Master Class, các bạn sinh viên không chỉ có được kiến thức nền tảng kỹ năng giao tiếp mà còn được giải đáp mọi khúc mắc về sự khác biệt từ các nền văn hoá khác nhau.

50+

sinh viên tham dự

CEO Talk: “Đời doanh nhân – Những nẻo đường kinh doanh”

Đánh dấu 18 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam, CareerHub VN thực hiện chương trình Talk Show với sự tham gia của 3 vị CEO tâm huyết từ các ngành nghề khác nhau. Các CEO mang đến những câu chuyện thăng trầm trên hành trình kinh doanh, những kinh nghiệm quý báu đúc kết từ nhiều năm “chinh chiến trong ngành, những bài học về tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp. Không chỉ có được cơ hội kết nối với các nhà lãnh đạo, sinh viên tham dự còn được giải đáp thắc mắc về định hướng tương lai, những thách thức, cơ hội và kỹ năng cần có trước khi trước chân vào thị trường lao động.

100+

sinh viên tham dự

Marketing Vs MarCom Talk – Học gì làm gì?

CareerHub VN mang đến chương trình Talk Show với mong muốn giúp sinh viên phân biệt hai ngành Marketing và Communication dưới góc độ ngành học và thực tế công việc, từ đó định hướng lộ trình học và sự nghiệp phù hợp với bản thân. Với sự tham gia của 3 Diễn giả là các chuyên gia trong ngành, sinh viên được tiếp nhận thông tin qua góc nhìn thực tế, đa chiều, đồng thời có cơ hội giao lưu, kết nối vô cùng đáng giá.

40+

Sinh viên tham dự

Coffee Time With Employers Mùa 1&2

Như sứ mệnh đồng hành cùng sinh viên trên con đường định hướng và phát triển sự nghiệp, CareerHub VN đã thực hiện chuỗi Workshop giúp sinh viên được tham gia vào quy trình tuyển dụng thực tế và gặp gỡ trực tiếp các nhà tuyển dụng. Với mô hình của một “buổi hẹn cà phê”, sinh viên tham gia được chia thành những nhóm nhỏ, tương tác cùng khách mới qua các hoạt động như: chỉnh sửa CV, “thực chiến” phỏng vấn, lắng nghe góp ý và chia sẻ về thị trường lao động cũng như kĩ năng phỏng vấn và làm việc,… Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được hướng dẫn, giao lưu và kết nối với các nhà tuyển dụng trong suốt 2 tuần sau khi kết thúc sự kiện.

80+

Sinh viên tham dự

Đồng hành cùng sinh viên – Empower Growth 2023

Phối hợp cùng VietnamWorks – nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu Việt Nam, CareerHub VN tổ chức chương trình “Empower Growth 2023” dành riêng cho các bạn sinh viên Western Sydney Việt Nam và Global Pathways. Chương trình được xây dựng với mục tiêu tạo ra sự tự tin cho các bạn trên con đường chinh phục sự nghiệp thông qua một bản CV cá nhân độc đáo và đầy cá tính. Không chỉ là cơ hội tiếp thu kiến thức về xu hướng nghề nghiệp, sinh viên tham gia còn được hỗ trợxác định hướng đi tương lai khi bước chân vào thị trường lao động.

30+

Sinh viên tham dự

Hình ảnh một số sự kiện